Færeyjar

tvöreyri Var að koma frá Færeyjum.

Mál þeirra er mjög skilmerkilegt  skrítið og skemmtilegt

Fór í hraðbankann til að ná mér í pening þegar ég sá að ég var komin að Peningaúrtökuvél vissi ég upp á hár að ég var á réttum stað.

Ég hitti Íslendinga í Tvöreyri og þau spurðu mig hvort ég væri að fara í dópveisluna brá mér heldur í brún horfði undrandi á þau. Hvað meinið þið ? dópveisla það er skírnarveisla .

Svo er það orð s.s axlatré = herðatré   limur= meðlimur

Beljukallur =bóndi.

Afleyðingavogur= barnavagn.

Þarna býr gott fólk og góðir frændur og ættum við að sækja þá heim oftar.

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hæ...frábært tungumál. Það er þeytingur á þér!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 1.7.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ekki nó með það er á leið til Spánar á föstudag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.7.2008 kl. 14:07

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góða ferð mín kæra....engin kreppa hjá sjúkraliðum?

Hólmdís Hjartardóttir, 1.7.2008 kl. 14:15

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Mig hefur alltaf langað til Færeyja svo er tungumálið brjálæðislega fyndið...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.7.2008 kl. 17:24

5 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ég hef komið til Færeyjar og var mjög hrifin af landinu og íbúum þess. Elsta barnabarnið mitt er giftur færeyskri konu þau búa núna í Danmörk. Tungumálið er mjög sérstakt eins og þú bendir á. Góða ferð til Spánar.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 1.7.2008 kl. 17:49

6 Smámynd: Hulla Dan

Voðalegt flakk er á þér  
Ertu ekki bara pínu sígauni í þér?
Ég hef komið í 3 tíma til Færeyja og Eiki fékk það verkefni að stela símaskrá... (löng saga, hann er annars ekki þjófóttur hann Eiki minn) Skráin er einhverra hluta hérna ennþá og er kíkt í hana af og til
Njóttu Spánar.

Hulla Dan, 1.7.2008 kl. 18:42

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skemmtilegt tungumál hjá þessum frændum okkar.  Góða ferð til Spánar

Ía Jóhannsdóttir, 2.7.2008 kl. 06:34

8 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þetta er skemmtilegt tungumál hjá þessum frændum okkar....Skemmtu þér vel í Færeyjum

Guðný Einarsdóttir, 2.7.2008 kl. 17:44

9 identicon

Ha ha ha ha ha, færeyskan er yndislegt tungumál - sérstaklega þegar maður er Íslendingur og getur séð hliðstæður í eigin máli en með allt aðra merkingu. Er enn að grenja úr hlátri - aldrei komið til Færeyja en dauðlangar að hoppa upp í næstu vél þangað og hlæja - hver veit kannski verður manni boðið í dópveislu ;)

Góða skemmtun á Spáni, kveðja

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 20:30

10 identicon

Bara ferðalög hjá þér? góða ferð og góða skemmtun.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 22:20

11 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Ég hef verið í Færeyjum, en svo.... geri aðrir betur, þá var ein af bestu vinkonum mínum í Danmörku færeysk, og hún bjó með systur sinni á hæðinni fyrir ofan okkur mæðginin í tvö ár, svo við fengum að heyra þau ansi mörg skemmtileg orðatiltækin.....ekki það að ég muni þau svo sem núna.... en við hlógum oft að henni og hún að okkur..... þannig var það nú.....

Lilja G. Bolladóttir, 3.7.2008 kl. 23:18

12 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég hef verið svo heppinn að komast til Færeyja þar er mjög fallegt og yndislegt að vera. - Færeyingar eru mjög gestrisnir og yndislegt fólk. - Ég  vona að mér takist að fara þangað fljótt aftur. - Góða ferð til Spánar þar er nú líka gott að vera. - Hvert ertu að fara á Spáni ?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 4.7.2008 kl. 01:19

13 identicon

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 4.7.2008 kl. 19:57

14 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Þakka þér færsluna. Ég var í Færeyjum fyrir´þó nokkuð mörgum árum í 10 daga, og heillaðist mjög mikið.

Góða ferð till Spánar, sjálf er ég á leið til Canarieyja, Las Palmas, með stóran hluta fjölskyldunnar.

Verður lítið um færslur hjá mér.

Sólveig Hannesdóttir, 5.7.2008 kl. 14:13

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Því miður hef ég aldrei komið til Færeyjar en þeir eru skemmtilegir.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.7.2008 kl. 17:54

16 identicon

Ég þekki nokkra færeyinga og þeir eru frábærir.Örugglega góðir heim að sækja

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 23:29

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er gaman að koma til Færeyja og tungumálið er frábært.  Eins og til dæmis Gildur limur í ríðingafélaginu.  Þýðir félagi í hestamannafélaginu.  Þeir eru frábærir færeyingar frændur vorir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.7.2008 kl. 21:29

18 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

vona að "dópveislan" hafi farið vel fram  skemmtilegt að skoða þetta tungumál

kveðja

Guðrún Jóhannesdóttir, 12.7.2008 kl. 12:33

19 Smámynd: egvania

Þetta er skemmtilegt mál sem ég hef áhuga á, ég á bókina íslensk-færeysk orðabók hún er mjög svo skemmtileg.

egvania, 12.7.2008 kl. 19:34

20 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Fór til Færeyja þegar ég var ca 14 ára. kunni ekki alveg að meta það þá.  Ætli maður verði ekki að fara aftur. 

En hvað ætli Færeyjingum finnist um íslenskuna?  Giska á að það sé svipað. þeir hlægi að okkur.

Allavega þá eru íslendingar kallaðir "Já-arar" í Færeyjum. 

Lilja Kjerúlf, 13.7.2008 kl. 11:40

21 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég vann eitt sinn með stelpu frá Færeyjum, við áttum oft góðar stundir þegar að við lékum okkur að tungumálum okkar.

Góða ferð til Spánar flökkukind

Sporðdrekinn, 14.7.2008 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband