Málverkin mín

Hér koma tvær myndir sem ég var að klár. Ef áhugi er til staðar er ég komin með málverk í eldhúsið ykkar.

 

                               málverkin mín 005

                              málverkin mín 004


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var að skoða færslurnar þínar og myndirnar, rosalega fallegar.  Helgarkveðja.

Ásdís Sigurðardóttir, 18.7.2009 kl. 07:41

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Flott hjá þér.

Rut Sumarliðadóttir, 18.7.2009 kl. 11:26

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú er sannur listamaður mjög fallegar myndir kveðja mín kæra.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.7.2009 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband