Það má kalla það öfund en ég vil fá að leyfa mér að kalla það óréttlægi

Það má kalla það öfund en ég vil fá aðDSC02895

 leyfa mér að kalla það

 óréttlæti.  

Það var þegar ég var lítil stúlka að mamma vann  við fiskverkun og pabbi

var á sjónum þau unnu myrkranna á milli meðan við systurnar sáum

að mestu leyti um okkur sjálfar. Það var oft sárt að sjá þau þreytt

og búin á líkama  pabbi var nánast aldrei heima alltaf á sjónum

 og var hann farinn þegar við systurnar vöknuðum síðan fór líka

 mamma og við þurftum að koma okkur í skólann.

Pabbi veiktist þegar ég var innan við fermingu og lá mörg á sjúkrahúsi

og náði sér aldrei og lést ekki orðin fimmtugur.

Vinnuálagið var gífurlegt á mínum uppvaxtarárum og ekki hægt að

 segja að heimilislífið hafi verið mikið þegar vertíðir stóðu sem hæst,

 það er kannski sem ég á svo erfitt með að heyra um

þennan gjafakvóta. Hverjir eiga fiskinn. ´

Kunningjakona mín ein er gift einum slíkum manni 

 hún á helminginn á móti honum.

Það er ekki að sjá að þreytan skíni úr hennar augum

ekki líkt  foreldra minna enda hefur hún aldrei unnið

eða komið nálagt fiskvinnu þessi elska.

 En þá mættir spyrja mig hvað hún fer í

andlitsmeðferð handsnyrtingu hárgreiðslu og fatainnkaup.bröns

 sem er svo flott orð að vantar þann í minn orðarforða 

 þegar frúin er að fara út í heim í  alla þessa lúxus ferðir.

Já bíddu við er það ekki í góðu lagi hún sem á fiskinn í sjónum

hún á fiskin í sjónum og hennar maður lögðu það á sig. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Veit ekki hvað er að! En textinn er ekki allur að koma inn .Sorrý  Þú mitt elskulega Ísland það er ekkert að virka hjá þér!

 SVAR: berist hið fyrsta

Anna Ragna Alexandersdóttir, 4.12.2008 kl. 00:23

2 Smámynd: Rannveig H

Og Mannréttindastofnun SÞ er búin að dæma kvótakerfið sem brot á okkur,en stjórnvöld sinna því engu.

Rannveig H, 4.12.2008 kl. 00:26

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Heyr mín góða er ekki að skilja þig er búinn að' vera að ná í þig í símann í kvöld  það er alltaf á tali Er mín farin að stjórna landinu haaaaaaaaaaaaaaKomin í frrrí 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 4.12.2008 kl. 00:39

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 4.12.2008 kl. 07:49

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er sammála því að þetta er ekki öfund hjá þér, óréttlætið í kringum fiskinn er hræðilegt, vildi að við ættum hann öll og færum vel með aflann.  Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 4.12.2008 kl. 07:59

6 identicon

þessi kvóti er alveg út í hött, þetta er hrein spilling

Júlía Tan (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 08:01

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta er ekki öfund, heldur einlæg réttlætiskennd

Sigrún Jónsdóttir, 4.12.2008 kl. 12:02

8 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kvótakerfið er stuldur frá þjóðinni

Hólmdís Hjartardóttir, 4.12.2008 kl. 12:26

9 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Kvótakerfið er ein mesta spilling þjóðarinnar.  Þekki dæmið þitt, gott ef ég hef ekki eitthvað komið nálægt svona löguðu sjálf. 

Sólveig Hannesdóttir, 4.12.2008 kl. 13:01

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég skil þig.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.12.2008 kl. 13:23

11 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Anna Ragna mín ég var svo vitlaus að ég hélt lengi að við, allir Íslendingar ættum fiskinn ,en það var rangt hjá mér,ég skil ekki afhverju það var svona fast í mínu minni en svona er víst lífið

Knús á þig og þína mín Kæra Anna Ragna 

Ólöf Karlsdóttir, 5.12.2008 kl. 01:42

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Anna Ragna mín, þetta kvótakerfi er ein mesta svívirða sem gerð hefur verilð ílslenskri alþýðu.  Þegar landsbyggðin var svipt lifibrauði sínu og fólk gert eignalaust.  Og yfirvöld mega ekki heyra talað um að skoða þetta ranglæti, þau hælast um, og segja þetta vera svo gott kerfi.  Svei þeim bara.  Ég vona að þeir sem taka við landinu, um leið og okkur hefur tekist að koma þessum lýð frá völdum, að það verði byrjað á að taka aftur eignir ´þegnanna, okkar auðlindir, sem eiga að vera SAMEIGN ÞJÓÐARINNAR, en ekki prívat mál einhverra burgeisa.  Knús á þig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.12.2008 kl. 10:56

13 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikið skil ég þig Anna mín. Kærleikur til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 5.12.2008 kl. 11:26

14 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Þetta er einfalt. Þú ert sko ekki að öfundast. Þú ert bara að segja frá réttlæiskennd þinni. Það er mest öll þjóðin á móti þessu óréttlæti sem felst í gjafakvótanum og óheftu braski með hann.

Haraldur Bjarnason, 5.12.2008 kl. 15:34

15 Smámynd: Víðir Benediktsson

Sukkkerfið.

Víðir Benediktsson, 5.12.2008 kl. 20:53

16 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

En, segðu mér eitt, Anna Ragna, um hvað talið þið vinkonurnar þegar þið hittist? Væntanlega ekki kvótakerfið?! Af hverju eruð þið vinkonur? Ég bið þig að taka þessar spurningar ekki óstinnt upp, ég er bara dálítið forvitin, ekki í fyrsta sinn.

Sjálf er ég eignalaus örkyrki. Ég á reyndar skólasystur sem eru vel staddar í samfélaginu. En við getum tæpast talist vinkonur í dag, þó við spjöllum saman þegar við hittumst og ég beri ekki kala til þeirra. Ég öfunda þær ekki af góðu stöðunum og kjörunum, þó eins og þér svíði mér óréttlætið sem viðgengst í samfélaginu, þar á meðal kvótakerfið.

Greta Björg Úlfsdóttir, 5.12.2008 kl. 22:20

17 Smámynd: egvania

Kveðja Ásgerður  þín gamla vinkona.

egvania, 5.12.2008 kl. 22:22

18 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Reyndar verð ég að játa að það sem ég sagði um kalann er ekki alveg satt, mér fannst oft og finnst enn að þær hefðu getað verið betri vinkonur en þær voru, - en kannski var það mér sjálfri að kenna að svo var ekki, hvað veit ég. Ekki ætla ég að velta mér upp úr þeim hlutum fram á grafarbakkann, svo mikið er víst.

Bestu kveðjur til þín.

Greta Björg Úlfsdóttir, 5.12.2008 kl. 22:39

19 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Knús til þín og góða helgi mín kæra..

Guðný Einarsdóttir, 6.12.2008 kl. 10:29

20 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 15:44

21 Smámynd: Unnur R. H.

Þetta er ekki öfund hjá þér, þetta sýnir okkur hvernig allt hefur breyst og nuna er þetta, sem sagt kvótinn, í höndum fárra manna sem hafa það oft mjög gott. Ég var gift sjómanni og þá var þetta trögl!

Hafðu það sem best

Unnur R. H., 7.12.2008 kl. 18:02

22 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt Anna Ragna mín Knús Óla

Ólöf Karlsdóttir, 7.12.2008 kl. 19:46

23 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 8.12.2008 kl. 03:14

24 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég skil þig vel.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.12.2008 kl. 14:12

25 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úpps, Anna Ragna mín, fyrirgefðu, ég var að taka eftir að þú segir "kunningjakona" en ekki "vinkona" í færslunni, þá skil ég þetta betur.

Ég á nefnilega líka slatta af kunningjakonum sem hafa það alveg prýðilegt, takk fyrir, eins og ég talaði um hér áður er ekki farið nánar út í þá sálma þegar við hittumst.

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 14:38

26 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Það er ekkert að fyrirgefa Greta mín.

Njóttu dagsins vina

Anna Ragna Alexandersdóttir, 8.12.2008 kl. 14:51

27 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Sömuleiðis.

Greta Björg Úlfsdóttir, 8.12.2008 kl. 14:59

28 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Anna Ragna þessi kunningjakona þín og hennar maður eiga ekki fiskinn í sjónum, þjóðin á fiskinn í sjónum.

Það stendur skýrt og skorinort í Stjórnarskránni, og henni hefur ekki verið breytt. -

Svo öll sala og allur gjafakvóti er þjófnaður frá Íslensku þjóðinni. -

Þetta fólk fékk væntanlega kvóta frá fyrrverandi ríkisstjórn, og veðsetti hann með leyfi sömu ríkisstjórnar, sem gerði þeim svo líka kleift að veðsetja veðsetningarnar á óveidda fiskinum í erlendum bönkum. -

Þetta sama fólk eru þá í þeim hópi sem hafa veðsett auðlindir okkar í sjónum, og komið Íslandi í þrot. -

Þú ert heppinn Anna Ragna að vera ekki í þeim hóp, sem þau eru í. -

Því þú getur horft framan í heiminn, og sagt: Ég er af Íslensku alþýðufólki komin og er stolt afþví.-

Hafðu það sem allra best.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.12.2008 kl. 22:31

29 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt Anna Ragna mín Og stórt knús á þig mín kæra Óla

Ólöf Karlsdóttir, 12.12.2008 kl. 23:03

30 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Takk Óla mín fyrir kvittið sömuleiðis og mundu að njóta helgarinnar eins og ég óska ykkur öllum

Anna Ragna Alexandersdóttir, 12.12.2008 kl. 23:30

31 identicon

Þeir sem eru á móti aðild inn í Evrópusambandið, tala alltaf um fiskinn,,,,,, vitið þið,,,,,, það er þeir sem "eiga" fiskinn sem eru mest á móti aðild. Fisknum var stolið af okkur af Framsóknarmönnum, þeir stálu honum af þjóðinni.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 00:20

32 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kvótakerfið er bara ruglið svona byrjaði þetta og mun halda áfram þar til við gerum uppreisn, en hvenær verður það?
Ljós til þín
Milla.

Ps. mikið er síðan þín falleg Anna Ragna mín.
 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.12.2008 kl. 13:41

33 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Takk Milla mín.

Hvað varðar kvótann, hef ég aldrei skilið  skiptingu af auðlind okkar.

 Má ekki skipta þessu jafnt á milli okkar allra.Værum við ekki öll miljónamæringar ef svo væri ? 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 13.12.2008 kl. 13:48

34 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna Ragna mín við skiljum þetta ekki öðruvísi en svo að þetta er græðgi
framin á ólöglegan hátt á kostnað okkar.
Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.12.2008 kl. 08:52

35 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Eins og Milla segir LJÓS TIL YKKAR ALLRA  

Anna Ragna Alexandersdóttir, 14.12.2008 kl. 23:22

36 Smámynd: Hlédís

Kvóta-málið er stærsta afbrotamál  sjórnmála-klíku Ísland,- og þó víðar væri leitað.     Lýsing þín á byrðunum sem lagðar eru á venjulegar fjölskyldur í landinu á sama tíma og fisk- EIGENDURNIR velta sér uppúr velmegðinni - á vel við núna, þegar aðrir peningabraskarar eru búnir að því sama - svo að enn fleiri finna fyrir. 

Kveðja, Hlédis

Hlédís, 15.12.2008 kl. 21:04

37 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Hlédís, Það er búin að dæma kvótakerfið sem brot á okkur,en stjórnvöld sinna því engu.

Mannréttindastofnun SÞ dæmdi í því máli Hver er ástæða þess að ekki er verið að gera neitt í því máli ??? 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 15.12.2008 kl. 23:10

38 Smámynd: Hlédís

Anna!   Ástæðan er sú að íslensku valda-FJÖLSKYLDURNAR eiga kvótann!  Var nokkur að nefna banana?  .. eða illan fnyk?

Hlédís, 16.12.2008 kl. 07:11

39 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 16.12.2008 kl. 11:45

40 identicon

...........

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 15:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband