Litgreining kvenna.

Vitið þið konur að litir hafa meira að segja en þið gerið ykkur grein fyrir

 

Til eru margir flokkar af litgreiningu til að finna út í kvaða flokki þú ert í.

Þeir er t.d.null

Ljós ,skær,mild.

Dökk skær,mild.

Mild,ljós,dökk.

Skær,ljós,dökk.

Heit,ljós,köld.

Köld,ljós,dökk.

Hver ert þú ?

Hafa ber í huga að snyrtivörur endast ekki að eilífu.

 

Farði. Maskari endist í 3 til 4 mánuði.

Krem. 6 til 9 mánuði.

Farði. 6 til 12 mánuði.

Púður.18 til 12 mánuði.

Kinnalitur.18 til 24 mánuði.

Varalitur 18 til 2 ár.

Blýantur 18 til 2 ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Beturvitringur

Tók mig til rétt fyrir fertugt og henti LdB litaða rakakreminu sem ég keypti þegar ég var 17, kunni ekki við litinn!

Beturvitringur, 19.4.2008 kl. 01:38

2 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

gOTT AÐ SJÁ ÞETTA SVONA SVART Á HVÍTU, en mér finnst einnig mjög gott að gera mér grein fyrir hvaða skapi ég er í..

Sólveig Hannesdóttir, 21.4.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband