Erum við heymsk ?

Hvað ég gat verið vitlaus ?

 

Ég get nú ekki annað sagt en að mér brá, er það kom í ljós að landið mitt stóð á barmi gjaldþrots!

 Ég sem hélt að ég væri að borga hæðstu vexti í heimi og svo var ég líka með verðtryggingu á mínum lánum þannig að það var ómlöglegt að tapa á mér allt var tryggt. Það var ekki hægt að fara ver með mína fjármuni ég sem lagði  mig alla fram með að standa í skilum svo engin tapaði á mér.Og eftir puðið er ég kölluð terró.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já madur er bara salls ekki ad skilja hvad gerdist í rauninni .....

En skelfilegir tímar samt.

Gudrún Hauksdótttir, 20.10.2008 kl. 11:54

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ekki taka lífinu of alvarlega við komumst hvort er ekki lifandi frá því.

 Eigið góðan dag.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 20.10.2008 kl. 12:04

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

erum við ekki bara öll heimsk?

Hólmdís Hjartardóttir, 20.10.2008 kl. 12:20

4 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Af þessu að dæma

Anna Ragna Alexandersdóttir, 20.10.2008 kl. 12:25

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Þetta rætist ekki. Það verða miklu meira en 1000 ár handa þeim sem eftir koma en það væri gott að við gætum kennt þeim þegar fram líða stundir.

Ó við erum búin að fá margar kúlur á hausinn. þessa daganna.það er það sem við lærum af.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 20.10.2008 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband